Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Top phim hay 2013 Trung Quốc đáng xem


Phim hay Cổ Trang Trung Quốc 2013 :

Địch Nhân Kiệt: Rồng Biển Trỗi Dậy 

Bộ phim được đánh giá là bộ phim hay 2013 Trung Quốc không nên bỏ qua. Nội dung phim xoay quanh thần thám Địch Nhân Kiệt lúc còn trẻ khoảng độ tuổi 21 cùng những vụ án xảy ra trước khi anh đi nhậm chức ở Đại Lý Tự. Đó là những vụ án thủy quái cướp bóc và bắt cóc. Phim Địch Nhân Kiệt Tiền Truyện cho thấy sự thông minh và nhanh nhạy của Địch Nhân Kiệt khi những vụ án rối rắm tưởng chừng như bế tắc thế nhưng anh vẫn không nản lòng và quyết tâm tìm ra sự thật. Cùng tham gia vụ án đó còn có Sa Đà và Uất Trì. Phim Địch Nhân Kiệt Tiền Truyện quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng như Phùng Thiệu Phong, Lâm Canh Tân, Hựu Đình, đặc biệt phim còn có sự góp mặt của Kim Bum - mỹ nam của xứ sở kim chi.
phim hay 2013 Địch Nhân Kiệt
Phim Địch Nhân Kiệt:Rồng Biển Trỗi Dậy được đánh giá là một trong những bộ phim hay 2013 Trung Quốc.

Phim với nhiều pha võ thuật đẹp mắt, khả năng phán đoán như thần cùa nhân vân Địch Nhân Kiệt mời các bạn đón xem trailer để hiểu phần nào vê phim 
Đây là bộ phim với nhiều kỷ xảo điêu luyện và được đánh giá là phim hay 2013 Trung Quốc đáng xem.

Saving General Yang (Trung Liệt Dương Gia Tướng):

“Trung liệt Dương Gia Tướng” dựa trên huyền thoại Trung Quốc về 7 anh em Dương gia trong cuộc chiến giải cứu sinh mạng cho phụ thân mình từ tay kẻ thù. Với sự tham gia của các diễn viên: Trịnh Y Kiện, Trịnh Thiếu Thu, Từ Phàm, Châu Du Dân, Vu Ba, Lâm Phong, Ngô Tôn,…
Phim hay 2013 Trung Quốc Trung Liệt Dương Gia Tướng

Trung Liệt Dương Gia Tướng quy tục dàn diễn viên hùng hậu với các mỹ nam đang hot nhất hiện nay.

Ngày nay các tác phẩm điện ảnh võ thuật ngày càng trở nên khan hiếm, gần đây không có nhiều các dự án hấp dẫn sắp sửa ra mắt – series Diệp Vấn hay Thái Cực, Cạnh hùng nữ hiệp Thu Cấn,…đều có nét chung về lịch sử hào hùng, đã 4 năm kể từ khi “Xích Bích” của Ngô Vũ Sâm công chiếu, chỉ có vài tác phẩm ra đời thời gian gần đây, trong đó có “Hồng Môn Yến”

Và sắp tới đây là tác phẩm bom tấn sử thi của đạo diễn Vũ Nhân Thái, lấy bối cảnh ngay trung tâm trận chiến, với các tướng sỹ chiến đấu, kể từ lần ông ngồi ghế đạo diễn năm 2005 với bộ phim “Hoắc Nguyên Giáp” của Lý Liên Kiệt.

“Trung liệt Dương Gia Tướng” là dự án Hong Kong hướng tới thị trường khán giả quốc tế - nhiều quốc gia cũng đã mua bản quyền công chiếu bộ phim. Phim với nhiều tình tiết cảm động về tình nghĩa anh em của 7 anh em Dương gia, tình nghĩa phụ mẫu thấm nhuần, không những thế phim còn những pha võ thuật tuyệt mĩ cuốn hút người xem có thể nói đây là phim hay 2013 Trung Quốc đáng xem. Hãy cùng điểm qua một số tình tiết trong phim.
Trung liệt dương gia tướng nói về tình phụ mẫu, tình anh em, mang ý nghĩa nhân văn. Tuy qua rất nhiều phiên bản như Trung Liệt Dương Gia Tướng vẫn được đánh giá là phim hay 2013 Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét