Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Top những bộ phim hay 2013 ăn khách thế giới




Phim hay 2013

Những bộ phim hay 2013 trên thế giới sau giúp các bạn có những phút giây thư giản thoải mái tràn ngập cảm xúc.

Phim hay 2013 của điện ảnh Hollywood

Identity Thief

Nội dung phim kể về Diana sống gần thành phố Miami có thể mua bất cứ thứ gì cô yêu thích. Chỉ có một trục trặc là thẻ ID mà cô ả đang sử dụng lại thuộc về Sandy Bigelow Patterson và đó là một tài khoản được đại diện bởi một người đang sinh sống ở nửa trên của nước Mỹ.

Chỉ với thời hạn một tuần duy nhất để tìm ra người phụ nữ đó, Sandy Bigelow Patterson thật phải lặn lội 2,000 dặm tới Denver ở miền Nam để dụ dỗ, thuyết phục và nài nỉ cô ả trả lại thẻ ID của mình. Nhưng đây quả không phải nhiệm vụ đơn giản.
phim hay 2013 Identity Thief

Identity Thief bộ phim hay 2013 đáng xem nhất sau những giờ làm việc học tập mệt mỏi.

Sau đây là trailer phim Identity Thief 1 trong những bộ phim hay 2013  :

Identity Thief bộ thuộc thể loại phim hành động hài hước rất thú vị bạn hãy tranh thủ xem.


Oz The Great and Powerful

Oz the Great and Powerful là một bộ phim hay 2013 thuộc thể loại phiêu lưu hài hước của Mỹ, đạo diễn bởi Sam Raimi.Bộ phim được dựa trên bộ tiểu thuyết Oz của nhà văn L. Frank Baum, và cũng để tưởng nhớ tới bộ phim Phù thuỷ xứ Oz sản xuất năm 1939 bởi hãng MGM. Lấy bối cảnh từ 20 năm trước so với các sự kiện xảy ra trong bộ sách, Oz vĩ đại và quyền năngtập trung vào nhân vật “phù thuỷ xứ Oz” Oscar Diggs, người đã lạc vào xứ Oz diệu kì và gặp gỡ ba phù thuỷ: “phù thuỷ độc ác của miền Tây” Theodora, “phù thuỷ độc ác của miền Đông” Evanora và Glinda “phù thuỷ tốt bụng”. Oscar sau đó gia nhập vào công cuộc tìm lại trật tự và hoà bình ở xứ Oz, cùng lúc đó anh cũng chiến đấu để hoà giải những bất đồng với những phù thuỷ kia và với cả chính bản thân mình.

phim hay 2013 oz the great and powerful
Oz The Great And Powerful 2013 đat doanh thu phòng vé rất cao.
Oz vĩ đại và quyền năng lấy bối cảnh vào năm 1905, 20 năm trước những sự kiện được nhắc tới trong bộ tiểu thuyết gốc Phù thuỷ xứ Oz. Bộ phim thể hiện một số phong cách nghệ thuật và tiến bộ kĩ thuật tương đồng với bộ truyện và bộ phim sản xuất năm 1939.
phim hay 2013 Phù thuỷ xứ Oz 1939

Phim Phù Thủy xứ Oz phiên bản gốc 1939 của Oz vĩ đại và quyền năng.
Phần mở đầu của bộ phim được thể hiện dưới dạng hình ảnh đen trắng, rồi dần chuyển sang phim có màu khi nam diễn viên chính lạc vào xứ Oz; thêm và đó, kích thước khung cảnh cũng từ từ mở rộng từ kích cỡ 4:3 sang màn ảnh rộng 2.35:1, và âm thanh cũng chuyển đổi từ hệ âm thanh một kênh sang hệ âm thanh vòng. Giống như bộ phim được sản xuất năm 1939, Glinda di chuyển trong những bong bóng khổng lồ, và thành phố Emerald thực sự có màu ngọc lục bảo (giống như tên gọi của nó); trong cuốn tiểu thuyết, các nhân vật đeo kính màu để khiến cho mọi thứ xuất hiện như vậy. Vẻ bề ngoài màu xanh lá cây trông như tượng của “phù thuỷ độc ác của miền Tây” trông giống vẻ ngoài của cô ta trong bộ phim cũ hơn, bởi trong tiểu thuyết, phù thuỷ là một bà già thấp chỉ có một bên mắt. Những phù thuỷ độc ác được miêu tả là những chị em, một ý tưởng bắt nguồn từ bộ phim năm 1939. Một số diễn viên đóng vai các nhân vật trong vùng đất Oz cũng đã tham gia diễn xuất trong phân cảnh ở Kansas, ví dụ như Frank, người trợ lí của Oscar mà anh ta coi như là “con khỉ đã được huấn luyện” của mình (nhân vật của Frank trong vùng đất Oz là con khỉ có cánh Finley), và cô gái ngồi trên xe lăn tại phân cảnh Kansas có nhiều nét tương đồng với cô gái bằng sứ (ở Kansas Oscar đã không thể làm cho cô gái tàn tật ngồi trên xe lăn ấy đi được và anh ta đã có cơ hội thực hiện điều này khi anh ta chữa cái chân bị gãy của cô bé sứ). Một nhân vật khác, Annie (Michelle Williams), nhắc Oscar rằng cô ấy đã được hứa hôn với John Gale, có lẽ cũng là lời gợi ý về dòng dõi của cha mẹ Dorothy Gale.


Một số các nhân vật tham khảo khác bao gồm Con bù nhìn, được dựng lên bởi những người dân trong thành phố như một mẹo gây sợ hãi; Tin Woodman (người bằng gỗ), người sáng tạo ra nó được giới thiệu là Master Tinker; và Con hổ nhút nhát đã bị Oscar doạ đuổi đi sau khi nó tấn công Finley. Tương tự như vậy, nhiều nhân vạt khác nhau của Oz cũng được miêu tả lại bên cạnh những người Munchkins; vương quốc Quadlings, những người sống cùng với cô bé sứ ở thế giới sứ, và lũ Winkies (bọn chúng không có tên cụ thể trong bộ phim ngày xưa). Giống như thế, Glinda - ít nhất là trong khi cô bị tạm thời xua đuổi - cũng được nói đến bởi tên gọi của cô trong tiểu thuyết (phù thuỷ tốt bụng của miền Nam), không giống như bộ phim năm 1939, ở đó tên của cô là "Phù thuỷ tốt bụng của miền Bắc" (bởi nhân vật này bị hợp nhất với nhân vật "Phù thuỷ tốt bụng của miền Bắc"). Nước mắt của Theodora để lại những vết sẹo trên mặt cô, cho thấy sự yếu đuối của cô với nước (điều đã gây ra kết cục phải chịu khuất phục của cô trước Dorothy vị cứu tinh của xứ Oz). Thêm nữa, Oz được giới thiệu là một thế giới có thực giống như trong cuốn tiểu thuyết, khác với bộ phim năm 1939, nó chỉ là một giấc mơ. Đây là bộ phim hay 2013 được khán giá đánh giá rất cao , mời các bạn xem trailer phim đề cảm nhận nhanh tay lên nào.
Oz The Great and Powerful  thuộc thể loại hành động, hài hước được khán giả đánh giá rất cao và ủng hộ. Đây được xem là 1 trong 10 phim hay 2013 được xem nhiều nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét